Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

Cách hút sữa cho bé yêu

Bạn muốn hút sữa được hiệu quả thì điều quan trọng là bạn phải cố gắng ngủ đủ, ăn tốt ăn phải nhiều hơn là lúc không cho con bú và nhớ uống thêm canxi, sắt nữa vì nuôi con bú tốn khá nhiều năng luợng của bạn.

Trước khi vắt sữa, bạn nên lấy khăn nhúng nước ấm già, rồi massage hai bầu vú, vê đầu ti, mẹ nên làm vậy hút sữa thì lượng sữa sẽ được nhiều hơn, mỗi lần phải được hơn 200ml - 250ml, mà hai ngực thì nhẹ bẫng vì chẳng còn gì. 

Khi sử dụng máy hút sữa thì bạn nên nhớ để máy bật ở mức áp lực thấp khi sữa ra rồi thì mới vặn dần mức áp lực lến đến mức nào sữa ra nhiều nhất mà không đau thì dừng lại.
máy hút sữa ardo
máy hút sữa ardo

Khi hút sữa cần cố gắng thư giãn không nên nhìn chăm chú vào 2 bình sữa mà cảm giác rất sốt ruột có thể kết hợp lướt web chơi gam đọc truyện nghĩ nhiều đến bé.... Và mẹ cần phải biết được rằng cách sử dụng máy hút sữa hiệu quả là như thế nào để áp dụng vào việc hút sữa của mình

Khi hút sữa nhớ hút hết sạch 2 bên nếu dùng máy hút sữa Ardo 1 bên thì hút hóan đổi giữa 2 ngực cho đến khi không còn giọt nào nữa thì nghỉ khỏang 5-10 phút rồi hút tiếp để được đợt sữa thứ 2 tòan chất béo đặc sánh về hút hết đợt sữa béo này thì bạn có thể dừng hút.

Sữa mẹ không phải ngày nào cũng được sản xuất ra một lượng bằng nhau. Có thể một hôm nhiều hơn một chút do mẹ ăn uống tốt ngủ đủ có hôm ít hơn một chút do mệt mỏi căng thằng. Nhưng sau đó ăn uống tốt tinh thần thoải mái chăm cho con bú và chăm hút sữa sữa sẽ lại về.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét