Thứ Hai, 11 tháng 12, 2017

Đánh giá máy hút sữa hot nhất năm 2017

Trên thị trường hiện nay đã và đang xuất hiện hàng loạt máy hút sữa với chất lượng, mẫu mã và giá cả khác nhau. Do có nhiều loại như vậy nên khi lựa chọn bạn phải cực kì lưu ý, một máy hút sữa tốt hiện nay phải đảm bảo các tiêu chuẩn quan trọng như xuất xứ rõ ràng, thương hiệu uy tín, an toàn, nhỏ gọn, dễ tháo ráp, tiện dụng...

Sau đây mamanbebe sẽ giới thiệu cho bạn máy hút sữa đang được các mẹ đánh giá rất cao trên thị trường:

Máy hút sữa Ardo chạy bằng động cơ Swing có thể hoạt động bằng cách cắm điện . Chiếc máy có kết cấu đơn giản, dễ sử dụng bao gồm dây hút, phễu chụp núm vú dạng mềm, massage êm ái, bộ van một chiều, 2 bình đựng sữ 250ml, một chân đế bình sữa. Với chiếc máy nhập khẩu chính hãng này, bạn có thể mua với giá 4,999 triệu đồng và được bảo hành trong vòng 12 tháng.

máy hút sữa cho mẹ ardo

Máy hút sữa cho mẹ Ardo

Máy Ardo là sản phẩm hỗ trợ cho mẹ ít sữa, mất sữa. Với thiết kế thông minh và công nghệ hút sữa 2 pha (kích thích và ra sữa), lượng sữa của mẹ sẽ ra đều và rất êm ái. Máy còn có màn hình LCD hiển thị số giúp mẹ dễ dàng hút sữa trong đêm và bộ đai đeo máy trên người giúp bạn có thể thoải mái hoạt động mà không phải giữ tay trong quá trình hút sữa. Bộ pin sạc giúp bạn sử dụng liên tục trong 3h là lựa chọn không thể thiếu cho những mẹ hút sữa tại nơi công sở mà không có chỗ cắm điện. Ngoài ra, bộ sản phẩm còn bao gồm bộ bảo quản lạnh cho 4 bình sữa 150ml.


Phụ kiện

Phễu chụp núm vú silicon có thể sử dụng cho tất cả các loại máy Ardo giá 250.000 đồng là một trong những phụ kiện rất hữu ích khi máy đã được sử dụng lâu mà mẹ không muốn phải thay cả thân máy.

Bình trữ sữa dung tích 80ml của Ardo giá 50.000 đồng, không có chất PBA sẽ giúp bạn trong việc trữ lượng sữa vừa đủ với cữ bú của bé dưới 3 tháng, bình còn có thể dùng trữ thức ăn dặm cho bé.

Dựa vào nhu cầu sử dụng cũng như hoàn cảnh kinh tế của từng gia đình mà chúng ta có thể lựa chọn một chiếc máy hút sữa phù hợp với mình. Chúc bạn và bé luôn khỏe mạnh nhé, chọn được những sản phẩm đồ sơ sinh chăm sóc tốt nhất cho mình!

Xem thêm sản phẩm máy hút sữa :

http://mamanbebe.com.vn/may-hut-sua/c135.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét