Chủ Nhật, 17 tháng 12, 2017

Kinh nghiệm mua máy hút sữa các mẹ cần lưu ý

Đối với những bà mẹ đang trong thời gian cho con bú nhưng lại có công việc cần xa nhà thường xuyên hay mắc một số vấn đề về sữa thì máy hút sữa là vật dụng không thể thiếu được trong thời kỳ này. Bài viết dưới đây của mình sẽ chia sẻ cho các mẹ 10 kinh nghiệm mua máy hút sữa hiệu quả nhất để mang đến nguồn sữa dồi dào cho con yêu nhé.

Sau một thời gian vật lộn với các loại máy hút sữa thì mình đã rút ra được một số kinh nghiệm quý báu cho các mẹ đây. Ban đầu dùng máy hút sữa là do một chị cùng công ty giới thiệu, sau một thời gian mình dùng thì thấy hiệu quả hơn hẳn, mình có thể yên tâm để sữa ở nhà cho con bú và chuyên tâm làm viêc. Giờ thì các mẹ hãy cùng mình chia sẻ những kinh nghiệm mua máy hút sữa nào.

Tại sao nên sử dụng máy hút sữa

Tìm hiểu trên các diễn đàn, mình thấy rất nhiều câu hỏi của các mẹ hỏi rằng máy hút sữa có cần thiết không? Đúng là sau khi con yêu chào đời, bạn sẽ bắt đầu phải lo lắng với một số vấn đề như: làm thông tuyến sữa, kích thích sữa nhanh về, giải quyết vấn đề tắc sữa … Trong các trường hợp này, việc sở hữu một chiếc máy hút sữa sẽ là một lựa chọn đúng đắn. Mặt khác khi bạn bắt đầu đi làm, bạn có nhiều sữa nhưng lại không thể về nhà cho bé bú thường xuyên được, thì chiếc máy hút sữa cho bé sẽ giúp bạn bảo quản được sữa bởi nó có thể trữ được rất nhiều sữa mẹ khi vắt.

Kinh nghiệm sử dụng các loại máy hút sữa

Đây là một câu hỏi mà bất cứ mẹ nào khi mua máy hút sữa cho bé cũng sẽ băn khoăn. Trên thị trường Việt Nam bây giờ có rất nhiều hãng sản xuất máy hút sữa có thương hiệu nổi tiếng số một như: Máy hút sữa Medela (Thụy Sỹ), Máy hút sữa Unimom (Hàn Quốc), Máy hút sữa Evenflo, Máy hút sữaAvent (Anh), Máy hút sữa Spectra, Máy hút sữa Ardo, Máy hút sữa Farlin (Đài Loan)…

Máy hút sữa bằng tay Chicco 02825 (màu trắng)

Chicco từ lâu được biết đến là thương hiệu máy hút sữa của Ý được nhiều người tin dùng. 02825 Là mẫu mã có giá khá mềm nên không ngạc nhiên khi nó được nhiều người lựa chọn.

Máy hút sữa cầm tay Chicco.

Ưu điểm là thiết kế nhỏ gọn, sữa ra đều, chất liệu an toàn.

Nhược điểm của loại máy này thường không có bảo hành, không có chức năng massage.

Xem thêm sản phẩm máy hút sữa tại đây:

http://mamanbebe.com.vn/may-hut-sua/c135.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét