Thứ Hai, 16 tháng 10, 2017

Máy hút sữa điện đơn Ardo Calypso có công dụng gì?

Máy hút sữa đã trở thành sản phẩm quá đỗi quen thuộc với các bà mẹ chăm con nhỏ thời hiện đại. Mặc dù sử dụng hàng ngày và biết rằng máy hút sữa là một sản phẩm tuyệt vời, hỗ trợ đắc lực mẹ nuôi con nhưng không phải ai cũng nắm rõ hết những lợi ích mà sản phẩm mang lại. Hãy cùng MamanBébé tìm hiểu những công dụng mà máy hút sữa điện đơn Ardo Calypso mang lại trong bài viết này nhé.

Máy hút sữa điện đơn Ardo Calypso là một trong những dòng máy hút sữa phổ biến và thông dụng nhất. Đơn giản vì máy có thể giúp các mẹ giải quyết vô số vấn đề trong quá trình nuôi con.

Nuôi con bằng sữa mẹ để đảm bảo sự phát triển toàn diện cho trẻ

Đầu tiên là tránh được nguy cơ tắc tia sữa. Nguy cơ này có thể xảy đến với bất cứ ai, dù bạn là người lần đầu sinh con hay đã làm mẹ của nhiều bé. Tắc tia sữa khiến mẹ luôn có cảm giác đau buốt, khó chịu, thậm chí khi bị nặng, bắt buộc phải dùng thuốc kháng sinh, thuốc giảm đau để điều trị. Điều này đồng nghĩa với hiện tượng giảm hoặc mất sữa sẽ xuất hiện. Rõ ràng, với tất cả những tình trạng trên, một khi đã xảy ra, sẽ khiến không chỉ mẹ mà cả người thân đều lo lắng và muộn phiền.

So với hút sữa bằng tay, Máy hút sữa điện đơn Ardo Calypso được thiết kế với phễu chụp bằng silicon cao cấp, vừa an toàn vừa duy trì tuyến sữa tiết ra đều đặn nhẹ nhàng mà không gây cảm giác đau đớn, khó chịu.

Bên cạnh đó, Máy hút sữa điện đơn Ardo Calypso còn giúp mẹ đảm bảo chất lượng nguồn sữa cho con bú. Nếu lượng sữa tiết ra dư thừa nhiều, hoặc mẹ phải đi làm trở lại, không thể thường xuyên về nhà cho con bú, máy hút sữa điện đơn cũng giúp mẹ dự trữ sữa, bảo quản được đầy đủ chất dinh dưỡng khi bé sử dụng.

Ngoài các công dụng trên, Máy hút sữa điện đơn Ardo Calypso là sản phẩm duy nhất trên thị trường giúp bảo vệ bầu ngực mẹ. Nhờ vào sự phát triển của công nghệ hiện đại, khi sử dụng sản phẩm đúng cách, các mẹ sẽ không còn gặp tình trạng đau, rát khi hút sữa. Đồng thời, Máy hút sữa điện đơn Ardo Calypso giúp giữ dáng ngực và giảm hiện tượng chảy sệ bầu ngực cho mẹ.

Tùy vào nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính, các mẹ có thể lựa chọn máy hút sữa điện đơn dành riêng cho bản thân. Và đừng quên, dù lựa chọn sản phẩm nào, cũng phải đảm bảo hàng chính hãng và đạt chỉ tiêu chất lượng. Nếu mẹ còn thắc mắc và cần tư vấn thêm về việc chọn và mua sản phẩm máy hút sữa có thể liên hệ với MamanBébé theo hotline – Khu vực phía Bắc 0925.678.678 – Khu vực phía Nam 0915.883.038 để được hỗ trợ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét