Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

Mẹ có nên mua hay mượn máy hút sữa đã qua sử dụng không?

Rất nhiều mẹ đã hỏi chúng tôi rằng nếu họ bán, mua, hoặc sử dụng máy hút sữa đã qua sử dụng thì có an toàn không? Chúng tôi rất lo ngại vấn đề sức khỏe và quyền lợi của các bà mẹ và em bé đang bú sữa mẹ. Hầu hết các máy hút sữa hiện nay trên thị trường được thiết kế dành cho duy nhất một người sử dụng. Một số hãng như Medela cũng sản xuất máy hút sữa dành cho nhiều người dùng để cho các mẹ thuê máy giống như máy trong bệnh viện, như máy Medela Symphony hoặc các dòng máy hiệu Medela Lactina.

Dưới đây chúng tôi sẽ chỉ rõ sự khác biệt giữa máy hút sữa dùng cho cá nhân và máy hút đi thuê:


Máy hút sữa dành cho cá nhân: Đây là sản phẩm dành cho cá nhân, giống như bàn chải đánh răng vậy. Các mẹ không nên mua lại hoặc dùng chung máy hút sữa cá nhân với người khác. Dòng máy này có lớp màng chắn sâu bên trong máy không thể gỡ ra, thay thế hay tiệt trùng hoàn toàn được. Do vậy, rủi ro lây nhiễm chéo do dùng chung máy hút sữa đã qua sử dụng hoàn toàn có thể xảy ra, dù các mẹ có dùng bộ phụ kiện hay ống dẫn khí mới. Một vấn đề khác cần cân nhắc khi các mẹ quyết định thuê hoặc cho thuê máy hút sữa đã qua sử dụng là tuổi thọ động cơ của máy. Một máy hút sữa hai bên loại tốt có thể giúp bạn nuôi con bằng sữa mẹ lâu dài đến bé thứ hai hoặc bé thứ 3, thứ 4, v.v…. Tuy nhiên, cũng giống như máy vi tính hay các thiết bị điện tử khác, máy hút sữa bằng điện cũng có tuổi thọ nhất định. Các dòng máy hút sữa dành cho cá nhân đều cam kết tuổi thọ động cơ với chính sách bảo hành một năm. Nếu bạn sử dụng máy hút sữa điện đã được dùng lâu hơn một năm thì chắc chắn không có gì đảm bảo là áp lực và tốc độ hút của máy vẫn như năm đầu sử dụng. Bằng cách dùng máy của chính mình, bạn có thể so sánh hiệu quả hoạt động của máy khi dùng để nuôi bé sau so với bé trước. Nhưng nếu bạn mượn máy thì bạn không thể đo được hiệu quả của máy để đảm bảo máy hoạt động hết công suất.

Máy hút sữa đi thuê


Các dòng máy chuyên dùng để cho thuê có lớp rào chắn và lớp màng lọc đặc biệt ngăn sữa không vào động cơ máy, giúp ngăn ngừa lây nhiễm chéo. Hơn nữa, mỗi khách thuê dùng riêng bộ phễu hút, bình đựng sữa và ống khí nên đảm bảo dùng máy an toàn.


Mỗi mẹ có nhu cầu và điều kiện kinh tế khác nhau. Sasoda hiểu được điều này nên cung cấp ít nhất 7 dòng máy phục vụ từng nhu cầu và hoàn cảnh của các mẹ. Chúng tôi cũng có chương trình cho thuê máy với số lượng có hạn, đảm bảo khách được dùng máy mới, máy được chính hãng Spectra bổ động cơ máy để vệ sinh sạch sẽ sau mỗi lần sử dụng. Hãy liên hệ với chúng tôi theo số 093 717 6888 để được trợ giúp nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét