Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

Các loại máy hút sữa thông dụng trên thị trường

Sau khi bé yêu chào đời, bạn sẽ bắt đầu phải đối mặt với một số vấn đề như: kích thích cho sữa nhanh về, làm thông tuyến sữa, sữa tắc sữa giai đoạn đầu… Trong những trường hợp như vậy, chiếc máy hút sữa sẽ là một trong những giải pháp hữu hiệu. Chưa kể, khi bắt đầu đi làm, dụng cụ này sẽ giải quyết giúp bạn nhiều vấn đề.

1. Máy hút sữa đôi

Máy hút sữa đôi lại có cải tiến với bộ lọc để giảm thiểu nguy cơ sữa bị chảy ngược trở lại máy. Ngoài ra, máy còn có bộ phận chuyển đổi cổ bình, dễ dàng sử dụng cho các loại bình sữa khác nhau. Với quá trình hoạt động êm ái, không gây ồn, đây là một sản phẩm rất lý tưởng mà mẹ có thể dùng ngay cả khi bé đang ngủ bên cạnh.
máy hút sữa Ardo
máy hút sữa Ardo

2.Máy hút sữa chạy điện 

Máy hút sữa Ardo bằng điện được sản xuất với công nghệ mới nhất hiện nay với công nghệ hút 2 chu kỳ: Giai đoạn massage kích thích sữa và giai đoạn hút sữa. Máy có thể điều chỉnh được lực hút theo yêu cầu. Máy hút sữa áp dụng công nghệ mô phỏng hành vi bú tự nhiên của trẻ em, giúp bạn hút sữa một cách nhanh chóng và tiện lợi. 

3.Máy hút sữa bằng tay 

Máy hút sữa bằng tay với cấu tạo đơn giản, dễ dàng sử dụng và thuận tiện trong việc tháo lắp, vệ sinh. Một số loại máy hút sữa bằng tay mà bạn có thể lựa chọn như: Máy hút sữa bằng tay Ardo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét