Thứ Ba, 18 tháng 7, 2017

Hữu ích khi các mẹ dùng máy hút sữa?

Dùng máy hút sữa sẽ đem lại cho các mẹ những hữu ích tốt nhất và có những thời gian tuyệt vời nhất bên bé yêu. Đậy là môt vài hữu ích mà các mẹ có được khi sử dụng máy hút sữa. 

Đủ lượng sữa cho con yêu hàng ngày

Đảm bảo đủ lượng sữa cho con bú sữa mẹ hoàn toàn trong 6 tháng đầu đời và vẫn có sữa mẹ để bú khi mẹ đã đi làm: Máy hút sữa giúp mẹ hút được sữa dư thừa khi bé bú không hết, trữ ở nhiệt độ thích hợp có thể sử dụng được trong 2 tháng. Sau khi mẹ đi làm, bé vẫn được tiếp tục dùng sữa mẹ. Các mẹ đi làm công sở có thể dùng máy hút sữa để lấy sữa và mang về cho bé bú mà không bị mất sữa.
máy hút sữa Ardo
máy hút sữa Ardo

Duy trì nguồn sữa: Các chế độ của máy hút sữa giúp mẹ có cảm giác như chính bé bú, mẹ không bị mất sữa khi con ít bú hoặc khi đi làm. Sự cơ động của máy hút sữa trợ giúp đắc lực cho các mẹ khi muốn hút sữa ở mọi nơi, mọi lúc.

Đối với các mẹ ít sữa hoặc bé bú ít dẫn đến bị mất sữa, máy hút sữa có tác dụng kích thích tạo sữa, các mẹ sẽ không bị mất sữa để bé bú.

Với các mẹ bị nứt đầu ti hoặc đầu ti bị tụt, máy hút sữa hỗ trợ rất tốt để bé được bú sữa mẹ mà các mẹ đỡ bị đau.

Tiết kiệm hơn rất nhiều so với việc mua sữa ngoài cho con bú mà lại rất an toàn, đầy đủ dưỡng chất cho sự phát triển của bé!

Dùng máy hút sữa mọi lúc cần

Một số ý kiến của các mẹ đã sử dụng máy hút sữa trên các diễn đàn:

– Mẹ Alex Tran 06 – webtretho: Mình dùng máy vắt sữa bằng tay Ardo, thấy nhẹ nhàng không đau, lần nào cũng đc 90- 100ml. Mình toàn hút ra cho vào bình cho con bú vì bé không thích ti mẹ mấy, toàn nghịch thôi, bú lại không nhiều bằng cho vào bình.

– Mẹ me_meo_mup: mình dùng máy Ardo của Ardo cũng thấy ổn. Hút êm. Mình hút bằng tay thì mình nghĩ nếu nhiều sữa và cho con bú hoàn toàn thì hãy nên mua vì bạn vừa cho bé bú vừa hút sữa ở ti bên kia mới nhanh được. Mình vừa cho bé bú vừa hút máy này thì 5 phút được khoảng 100ml. Hút máy nào cũng phải luân phiên 2 ti liên tục, trong hộp có hướng dẫn đầy đủ cách hút bạn ạ.

– Mẹ coniu1214 : Xài máy hút sữa Ardo là ngon nhất các mẹ ạ. Tập một em không biết một tí thông tin nào về máy hút sữa nên vắt bằng tay .Tập 2 em có kinh nghiệm, tìm được một chị bạn, chị ý cho thuê máy. Lúc đầu em cũng nghi ngại lắm, hàng thuê xài có đảm bảo vệ sinh không? nhưng vì chị ý là bạn nên yên tâm mang về xài thử, về em tiệt trùng bằng lò vi sóng, nó có một cái túi cho mình tiệt trùng trong lò vi sóng,vô tư luôn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét