Thứ Năm, 24 tháng 8, 2017

Máy hút sữa Ardo hiểu mẹ yêu bé

Các mẹ đang thắc tại sao máy hút sữa Ardo lại có thể hiểu mẹ, ăn khớp tới từng cm trên cơ thể của mẹ, giúp sữa mẹ ra đều và chất lượng nhất cho con. Vậy hãy để MamanBébé giúp mẹ nhé.

1. Máy hút sữa Ardo công nghệ ưu việt

Chẳng như các loại máy hút sữa thông thường, máy hút sữa Ardo đã được nghiên cứu kỹ lưỡng từ thiết kế đến công nghệ để giúp mẹ có thể cảm thấy thoải mái, nhẹ nhàng nhất mỗi lần hút sữa cho con.


Máy hút sữa Ardo ứng dụng công nghệ Sensitive Programme êm nhất thế giới. Hiện nay máy hút sữa Ardo là dòng máy đứng số một về sự êm ái khi hút sữa và tiếng ồn máy hút sữa phát ra cũng là nhỏ nhất.

Ardo được ứng dụng công nghệ mới, tiên tiến và hiện đại không đau, không rát, không stress giúp tăng cẳ chất và lượng sữa cho bé yêu. Đồng thời, với công nghệ hút sữa êm nhất thế giới, Ardo Calypso còn giúp giữ thẩm mỹ và giảm thiểu hiện tượng chảy/ sệ bầu ngực, chống tắc tia sữa giúp mẹ an tâm, tự tin nuôi con bằng sữa mẹ.

2. Máy hút sữa Ardo các nhân hóa công việc hút sữa của mẹ

Nếu mẹ đang quan tâm đến thị trường máy hút sữa thì mẹ sẽ nhận ra một điều rằng hiện nay có một số loại máy hút sữa được ưu chuộng trên thị trường thường cũng được quảng cáo là áp dụng công nghệ hiện đại nhưng lại quy chụp những chương trình tiêu chuẩn hóa các mẹ. Như chỉ có một chế độ mat-xa, hay một quy trình hút sữa tiêu chuẩn từ đầu đến cuối.

Trong khi mỗi mẹ có một đặc điểm cơ địa khác nhau, mỗi mẹ cần sử dụng áp lực bú, cường độ bú không giống nhau. Vì vậy, vẽ phản khoa học và chắc chắn chất lượng sẽ không thể cao nếu như tất cả các mẹ sử dụng một quy trình hút sữa như nhau.

Máy hút sữa Ardo đến từ Thụy Sĩ đã làm được điều mà tất cả các thế hệ máy hút sữa hiện tại chưa có được. Máy hút sữa Ardo Calypso hướng tới sự phù hợp với cơ địa của từng mẹ, trong từng giai đoạn để mẹ cảm thấy thoải mái nhất trong quá trình hút sữa, đảm bảo chất và lượng sữa cho con.

Chương trình hút sữa được tùy chỉnh với 8 mức điều chỉnh nhịp hút và 8 mức điều chỉnh áp lực hút giúp “cá nhân hóa” trải nghiệm hút sữa, để tối ưu lượng sữa hút được theo cơ địa của từng mẹ và linh hoạt theo từng giai đoạn nuôi con.
Với nhiều size phễu chụp hút sữa khác nhau, mẹ có thể mua và lựa chọn phễu chụp phù hợp với kích thước bầu ngực theo từng giai đoạn để đạt được hiệu quả hút sữa tốt nhất.

3. Thiết kế thông minh

Thiết kế máy hút sữa Ardo cũng được coi là một trong những ưu điểm tuyệt, trọng lượng máy nhẹ chỉ 450 gram, thiết kế nhỏ gọn và vệ sinh dễ dàng nên mẹ có thể hút sữa ở mọi lúc, mọi nơi.

Máy có thể sử dụng pin và điện nguồn rất tiện lợi cho việc hút sữa. Máy hút sữa Ardo Calypso thích hợp cho các mẹ ở nhà hoặc đi làm. Giời đây với Ardo Calypso mẹ không phải mang nhiều thứ lỉnh kỉnh tới văn phòng mà vẫn thoải mái hút sữa cho bé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét