Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

Mẹ có biết vì sao máy hút sữa Ardo được ưu chuộng nhất hiện nay?

Nếu để ngồi đếm các dòng máy hút sữa có trên thị trường thì có khi phải mất cả ngày, nhưng nếu chỉ điểm ra những loại, thương hiệu máy hút sữa được tin sử dụng khác biệt là tại Việt Nam thì chỉ có một vào hãng. Và máy hút sữa Ardo là một trong những loại máy hút sữa được ưu chuộng nhất bây chừ. Cùng MamanBébé đi tìm hiểu ly vì mẹ nhé.

Chắc mẹ nào cũng có tâm lý nếu mua phải sản phẩm kém chất lượng, sử dụng không nên thì chỉ một lần thôi, đừng hòng bảo mẹ quay lại mua lần thứ hai. Và chỉ có những thương hiệu với những thành phầm chất lượng đích thực mới có thể trường tồn, được khách hàng tin tưởng sử dụng và giới thiệu cho người thân, bằng hữu, đồng nghiệp cùng dùng thành quả.

Máy hút sữa Ardo là một trong những loại máy hút sữa được các chuyên gia khuyên dùng, song song đó cũng là một trong những dòng máy hút sữa được người tiêu phí ưu tiên lựa chọn hàng đầu bây giờ.

Dưới đây là những ưu điểm và đồng thời cũng là lý do máy hút sữa biến thành loại máy dẫn đầu trong top máy hút sữa bán chạy nhất.

1. Công nghệ Sensitive Programme êm nhất thế giới

Máy hút sữa Ardo ứng dụng công nghệ hút sữa Sensitive Programme êm nhất trái đất, không đau, không rát, không stress giúp tăng cả chât và lượng sữa cho nhỏ nhắn yêu. Với công nghệ hút sữa êm nhất trái đất, Ardo Calypso còn giúp giữ thẩm mỹ và giảm thiểu hiện tượng chảy sệ bầu ngực, chống tắc tia sữa giúp mẹ an tân, tự tín nuôi con bằng sữa mẹ.

2. Máy hút sữa chạy êm - điện thoại cho mẹ hiện đại

Máy hút sữa êm nhất trái đất nên việc hút sữa luôn được kín đáo và yên ổn tĩnh, không tác động đến giấc ngủ của con và các thành viên trong gia đình hay đồng nghiệp tại văn phòng. Máy chạy êm nên mẹ có thể vừa hút sữa vừa nghe nhạc thư giãn.

Trọng lượng máy hút sữa nhẹ chỉ 450 gram, thi công bé gọn và vệ sinh thuận lợi nên mẹ có thể hút sữa ở mọi lúc mọi nơi. Máy có thể dùng pin và điện nguồn rất thuận lợi cho việc hút sữa. Mẹ có thể tham khảo thêm thông báo công trình máy hút sữa TẠI ĐÂY

3. Cá nhân hóa hoạt động hút sữa

Máy hút sữa Ardo Calypso hướng tới sự thích hợp với cơ địa từng mẹ, trong từng giai đoạn để mẹ cảm thấy thoải mái nhất trong quá trình hút sữa, đảm bảo chất và lượng sữa cho con.

Chương trình hút sữa được tùy chỉnh với 8 mức điều chỉnh nhịp hút và 8 mức điều chỉnh sức ép hút giúp cá nhân hóa trải nghiệm hút sữa, để tối ưu lượng sữa hút được theo cơ địa của từng mẹ và linh hoạt theo từng giai đoạnh nuôi con. Với nhiều size phễu chụp hút sữa không giống nhau mẹ có thể mua và chọn lựa phễu chụp phù thống nhất với kích thước bầu ngực theo từng thời đoạn để đạt được hiệu quả hút sữa tốt nhất.

4. Hình thức bảo hành hoàn hảo

Máy hút sữa Ardo có cơ chế bảo hành chính hãng với nhiều ưu đãi và lợi quyền tối ưu cho người tiêu xài, bảo đảm không làm cách quãng việc hút sữa và nuôi con bằng sữa mẹ.

Mẹ có thể tham khảo thêm thông tin thành quả TẠI ĐÂY

vừa rồi là những ưu điểm nổi trội nhất giúp máy hút sữa Ardo trở thành loại máy được ưu chuộng và tin dụng nhất tren thị trường. Nếu như mẹ còn thắc mắc và cần tư vấn thêm về việc chọn hay dùng thành phầm thì mẹ có thể can dự tới hotline củaMamanBébé - Khu vực phía Bắc 0925.678.678 - Khu vực phía Nam 0915.883.038.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét