Thứ Tư, 8 tháng 11, 2017

MÁCH MẸ CÁC MÁY HÚT SỮA HIỆN ĐẠI VÀ HIỆU QUẢ

Nếu phải đi làm trở lại và muốn tiếp tục cho bé bú sữa mẹ, bạn phải cần đến máy hút sữa. Ngay cả khi ở nhà với bé, bạn vẫn nên mua máy hút sữa để giảm căng tức bầu vú trong những ngày đầu, cho phép bố hoặc những thành viên khác trong gia đình thay mẹ cho bé bú, giúp mẹ rảnh tay hơn. Hiện nay máy hút sữa nào hiện đại và hiệu quả nhất? Dưới đây là các máy hút sữa được các mẹ yêu chuộng trong năm 2017 này vì tính năng cao cấp, hiện đại với giá thành chấp nhận được.

1. Máy hút sữa Ardo
máy hút sữa

Máy hút sữa Ardo

Máy hút sữa Ardo là dòng sản phẩm hiện đại, cao cấp dành cho các mẹ năng động muốn tiết kiệm thời gian hút sữa tối đa. Máy có động cơ bền chạy bằng pin/điện, chế độ "letdown" kích thích sữa chảy ra và các chế độ khác có thể điều chỉnh. Loại máy hút sữa điện đôi này được xem là người bạn tốt nhất cho các mẹ bận rộn.

2. Máy hút sữa điện đôi Lansinoh's new Affinity Pro

Máy hút sữa điện đôi Lansinoh's new Affinity Pro là dòng máy hút sữa mới có ba chế độ hút giúp bạn nhanh chóng xác định tốc độ hút phù hợp với mình, màn hình LCD ghi lại thời gian bạn đã hút và phễu hút mềm mại giúp bạn luôn thoải mái trong mỗi lần hút. Máy Affinity Pro áp dụng quy trình hút sữa kín nên đảm bảo không có sữa rơi vào ống hút và thân máy nhằm giữ vệ sinh cho máy.

3. Máy hút sữa Tommee Tippee's Closer to Nature

Tommee Tippee's Closer to Nature máy hút sữa điện đôi là dòng sản phẩm mới, nhưng nó đã xuất sắc thu phục một số lượng fans nhất định. Máy có các phễu hút làm bằng silicone thoải mái với 4 chế độ hút sữa, ngoài ra còn bao gồm các loại phụ kiện khác, như tấm lót ngực và túi trữ sữa, cực kỳ thuận tiện cho các mẹ.

4. Máy hút sữa điện đôi Philips Avent

Thiết kế gọn gàng của máy hút sữa điện đôi Philips Avent giúp bạn dễ dàng mang vác máy từ nhà đến nơi làm việc và ngược lại mỗi ngày. Bạn có thể đặt động cơ để ghi nhớ tốc độ và lực hút mình thích, và thiết kế cánh hoa trên cúp giúp kích thích sự tiết sữa.

5. Máy hút sữa Dr. Brown

Dr. Brown đã trở thành các chuyên gia tiết sữa chuyên nghiệp khi thiết kế ra một máy hút sữa giảm thiểu tối đa sự khó chịu. Các phễu hút mềm mại và linh hoạt thay thế cho loại hình nón nhựa truyền thống giúp giảm thiểu nhéo và kéo bầu ngực, đem đến sự thoải mái nhất cho các mẹ.

6. Máy hút sữa điện đôi Ameda Ultra

Nhiều bệnh viện thuê máy Ameda, nhưng nếu bạn muốn sử dụng riêng, hãy xem xét máy hút sữa Ameda's Double Electric Ultra Breast Pump Dual HygieniKit. Loại máy này hoạt động đảm bảo sữa đổ đầy đủ vào bình hoặc túi đông lạnh thay vì đổ ra ngoài hay mắc kẹt trong các ống trên đường đi.

6. Máy hút sữa điện đôi Evenflo Dual

Các mẹ thỉnh thoảng mới vắt sữa thì nên cân nhắc loại máy hút sữa này. Loại này có thể không thật sự khiến các mẹ hài lòng hoàn toàn nhưng ưu điểm nổi bật của nó là có van chân không có thể điều chỉnh và một AC adapter.

7. Máy hút sữa bằng tay Philips Avent

Máy hút sữa bằng tay đơn có tác dụng làm giảm sự căng tức bầu vú và phù hợp với các mẹ thỉnh thoảng vắt sữa. Nó cũng thuận tiện cho việc đi du lịch bởi vì máy hoạt động không cần đến pin hay điện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét